Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Tổng quan về máy in nhiệt

I) Tổng quan về máy in nhiệt


Máy in hóa đơn nhiệt tức máy in không cần dùng mực (không phải đổ mực như máy in văn phòng) , trong quá trình in, đầu in sinh nhiệt làm chảy lớp cacbon ở giấy in nhiệt và hiển thị lên thông tin.

II) Tiêu chí chọn máy in


1) Mô hình sử dụng:
Tùy từng mô hình sử dụng mà bạn chọn máy in, mô hình nhỏ, in ít thì bạn có thể dùng máy in khổ nhỏ 57mm, kết nối trực tiếp với máy tính thông qua cổng USB, không tự động cắt giấy và tốc độ in trung bình, tầm 100mm/s (thường quán cafe, shop thời trang nhỏ) .Mô hình lớn bạn nên dùng máy in hóa đơn nhiệt khổ 80mm, có cắt giấy tự động và tốc độ in cực nhanh 250mm-300mm/s, như siêu thị mini, nhà hàng, kết nối trực tiếp với máy tính, máy in nhà bếp (nhà hàng) bạn nên dùng máy mạng Lan.
may in hoa don


2) Cổng kết nối của máy in hóa đơn.
Thông thường có 2 hình thức kết nối USB và Lan, Máy in hóa đơn khổ nhỏ  chỉ có duy nhất 1 cổng USB kết nối trực tiếp với máy tính, Bạn muốn kết nối xa hoặc kết nối với các thiết bị khác bắt buộc phải có cổng Lan, (in xa), hoặc cổng RS232 (kết nối ngoại vi với thiết bị khách như máy tính tiền.....)
3) Đầu in của máy in.

Vâng, đầu in may in hoa don, nghe không liên quan nhưng đây lại là tiêu chí quan trọng nhất giúp bạn chọn máy in. Bởi vì bộ phận quan trọng nhất của máy in hóa đơn là đầu in nhiệt, nếu đầu in nhiệt bị hư hỏng thì chi phí thay đầu in là khá lớn, gần bằng máy mới. Theo mình bạn nên chọn máy in có đầu in Seiko của Nhật, sử dụng bền bỉ, nhận lệnh in nhanh, in rõ nét và không gây ồn ào. Đó là máy in hóa đơn Dataprint KP-C9F  Starnpos độc quyền phân phối tại Miền Bắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét