Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Giấy in nhiệt K57

giấy in nhiệt k57

nhắc tới siêu thị thì giấy in hóa đơn là một trong những cái "hàng hóa" không thể thiếu bởi các hoạt động kinh doanh của siêu thị đông đảo được rà soát và lưu giữ trên những tờ hóa đơn bán ra , nhập vào hàng ngày của siêu thị Đó .
Giấy in hóa đơn siêu thị mang phần đông loại phụ thuộc vào máy tính tiền của mỗi siêu thị nhưng dù là cái máy in nào thì chất lượng giấy in vẫn là tiêu chí bậc nhất lúc tuyển lựa . có chất lượng in ấn và chất lượng bề mặt của giấy in tốt thì nó thẩm định được chất lượng phục vụ cũng như tính "minh bạch" của siêu thị chậm triển khai .
Giấy in hóa đơn siêu thị trường lớn bây giờ sử dụng là dòng giấy in nhiệt K80 bởi mang tốc độ in mau lẹ hơn . Vì các siêu thị to phải phục vị số lượng các bạn rất lớn nên cần các máy in với tốc độ in lớn .

giay in nhiet k57
giấy in nhiệt khổ k57

máy in hóa đơn

sở hữu máy in hóa đơn siêu thị là giấy in ko cần tiêu dùng mực in chỉ cần mang tác dụng của đầu in nhiệt của máy in hóa đơn sẽ hiển thị những thông báo cần in, bởi thế chọn dòng giấy in đúng tiêu chuẩn, chất lượng vừa bảo kê máy in hóa đơn siêu thị, đầu in của máy in vừa giúp bạn rà soát , theo dõi hóa đơn tiện lợi hơn.
Để bạn hiểu rõ hơn về giấy in nhiệt K80 chúng tôi xin đưa ra cho Anh chị 1 số thông số cần chú ý như sau:
biểu hiện chi tiết: Giấy cảm nhiệt mặt ko nhiệt được quấn bên trong, mặt nhiệt được quấn ra ngoài, tuyến phố kính trong lõi 13 mm, gói giấy bạc phương pháp nhiệt, dán tem hai đầu .
Quy cách: Giấy Thermal được nhập khầu trực tiếp từ nhà máy OJI phân phối tại Japan đúng tiêu chuẩn chất lượng cho máy POS, thời gian sử dụng và lưu trử được trên 5 năm và được in, cắt, quấn cuộn lại, đóng gói bằng thiết bị hiện đại nhất của Châu Âu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét