Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Với dòng máy in hóa đơn không dây quý khách có nhiều sự lựa chọn hơn

Quy định vệ in hóa đơn cho khách hàng đối với taxi

Mua máy in hóa đơn  không dây là lựa chọn phù hợp nhất, giúp các hãng taxi tiết kiệm được tối đa chi phí khi thực hiện nghị định 86/2014. Theo nghị định 86/2014 về kinh doanh vận tải bằng xe oto quy định từ ngày 1/7/2016, taxi phải có máy in hóa đơn kết nối với đồng hồ tính tiền trên xe để khi khách hàng thanh toán cước phí, tài xế phải in hóa đơn và trả lại cho khách.  Với khoảng không gian nhỏ, chi phí đầu tư cho các loại máy in K80 và giấy in nhiệt K80 cũng khá là mắc  nên chi phí đầu tư cũng khá cao, tuy nhiên với chủ trương trên các hãng vẫn phải chấp hành.
Chính vì thế việc chọn mua máy in hóa đơn giá rẻ hoặc máy in hóa đơn không dây là lựa chọn phù hợp nhất, giúp các hãng tiết kiệm được tối đa chi phí. Thế nhưng việc mua máy in hóa đơn giá rẻ hay máy in hóa đơn không dây ở đâu, mua loại nào lại khiến nhiều hãng băn khoăn. Công ty cổ phần Starn Việt Nam phối đa dạng máy in hóa đơn, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi rất vui khi giới thiệu đến những hãng xe taxi các loại máy in hóa đơn giá rẻ và máy in hóa đơn không dây dùng giấy cỡ nhỏ (K57) mà nhiều khách hàng đã lựa mua.

Với dòng máy in hóa đơn không dây quý khách có nhiều sự lựa chọn hơn.

 Loại cao cấp là dòng máy in hóa đơn không dây Bixolon SRP-R200II, cũng cùng tốc độ in với 5890K nhưn máy in hóa đơn không dây R200II còn được hỗ trợ thêm cổng giao tiếp Bluetooth, tự động cắt giấy nhanh chóng, khả năng kháng bụi, kháng nước… Với công nghệ của Hàn Quốc máy còn hỗ trợ chuyển đổi từ việc in hóa đơn sang in mã vạch. Máy in hóa đơn không dây phân khúc thấp hơn là loại máy in không dây Super Printer 5802LD. Thích hơp với môi trường làm việc ngoài trời, kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, kết nối đơn giản và hiệu suất lại đáng tin cậy.
Ngoài dòng máy in không dây, Starn Việt Nam cũng giới thiêụ dòng máy in hóa đơn giá rẻ mà khách hàng có sự lựa chọn là model Super Printer 5890K. Máy in này cực nhẹ và gọn, dùng công nghệ in nhiệt với tốc độ in là 90mm/s, kết nối thông qua cổng USB, khổ giấy K57 giúp tiết kiệm chi phí mua giấy in nhiệt dùng kèm với máy hơn so với việc sử dụng máy in hóa đơn K80. Ngoài việc trang bị cho việc in hóa đơn cho các hãng taxi, những loại máy in hóa đơn không dây này còn được dùng cho hệ thống cảnh sát cơ động, hệ thống phân phối thuốc lá, các văn phòng di động, các thiết bị kiểm tra, phụ trợ…
Với 3 sự lựa chọn như vậy, hy vọng giúp đỡ các hãng Taxi thực hiện nghị định chủ trương của Nhà Nước một cách tiết kiệm và hiệu quả nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét