Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Các giấy in nhiệt thông dụng trên thị trường

1. Giấy in nhiệt dạng cuộn

giấy in nhiệt dạng cuộn
Giấy in nhiệt dạng cuộn
Giấy nhiệt là một loại giấy đặc biệt tốt mà truyền với những hóa chất mà rất nhạy cảm với nhiệt. Added cùng với các hóa chất này là một loại thuốc nhuộm đặc biệt. Khi giấy in nhiệt được tiếp xúc với nhiệt, ví dụ trong một máy in hóa đơn nhiệt, có sự thay đổi về màu sắc của giấy vì sức nóng.

2. Giấy ATM

giấy atm
giấy atm
ATM cuộn giấy là một loại cuộn giấy nhiệt được sử dụng như là biên lai ATM transactions.Khi bạn thực hiện một giao dịch trên máy ATM như rút tiền, bạn nhận được một biên nhận từ máy. Giấy xác nhận này có chính xác số tiền mà bạn đã rút ra được in trên nó.

3. Giấy Carbonless dạng cuộn

giấy carbonless dạng cuộn
giấy carbonless dạng cuộn

Tạo bản sao bản sao hoặc hình ảnh của văn bản hoặc bất kỳ hình thức văn bản là mục đích chính của giấy carbonless systems.The trang trên cùng một trong những nơi được viết trên một loại tấm CB trong khi một tờ loại CF được tìm thấy như là trang nằm dưới cùng. Tấm loại CFB được đặt ở giữa hai trang.

4. Giấy in nhiệt theo yêu cầu

giấy in nhiệt theo yêu cầu
giấy in nhiệt theo yêu cầu
Tăng lợi nhuận của bạn với mỗi điểm của giao dịch bán bởi tùy chỉnh in ấn giấy roll.Bạn có thể quảng bá thương hiệu của bạn ngay trên mặt sau của giấy. Để khi in ra hóa đơn khách hàng có thể nhìn tháy thương hiệu của bạn giúp bạn quảng cáo thương hiệu.


2 nhận xét: