Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019

Nên chọn thương hiệu đầu đọc mã vạch nào?

Đây được coi là một vấn đề muôn thuở cho người tiêu dùng. Thương hiệu máy đọc mã vạch nào tốt nhất đó là một câu hỏi không có câu trả lời chính xác nhất. Bởi mỗi hãng sản xuất đều có thế mạnh cũng như những công nghệ mới được tích hợp trên các đầu đọc khác nhau. Mỗi công nghệ đọc mã vạch của một hãng lại được phát triển theo hướng khác nhau. Do đó khái niệm tốt nhất ở đây chúng ta nên nhắc đến vấn đề ” độ bền bỉ ” của sản phẩm.


Nhưng chúng ta lại có những tên tuổi nổi tiếng trên thị trường sản xuất này. Những thương hiệu như symbol, zebex hay honeywell đều là những tên tuổi lớn trên thế giới. Họ có những dây chuyền sản xuất tối tân và hiện đại nhất. Những sản phẩm được sản xuất ra cũng được kiểm định chất lượng. Theo quy trình nghiêm ngặt của nhà sản xuất. Có thể nói là chất lượng của chúng cũng được hoàn toàn đảm bảo khi đến với tay người tiêu dùng. Ngay cả với những chiếc máy đọc mã vạch giá rẻ cũng được đảm bảo chất lượng. Vậy đâu là những thứ chúng ta cần phải xem xét khi chọn mua máy đọc mã vạch cho mình. Đó chính là phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng máy đọc mã vạch của bạn như thế nào.


Các nhà sản xuất luôn cố gắng cho ra đời nhiều công nghệ mới. Nhằm nâng cao tốc độ đọc của máy cũng như cố gắng để máy đọc hoạt động ổn định nhất. Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng cao, những chiếc máy giá rẻ là sự lựa chọn tốt cho bạn. Bạn không cần phải đắn đo về việc máy đọc của hãng này tốt hay không. Bạn chỉ cần việc chọn một chiếc máy có kiểu dàng hoặc một tính năng nào đó mà bạn muốn. Tất cả các máy đọc mã vạch đều được bảo hành chính hãng 12 tháng. Nên bạn hoàn toàn an tâm sử dụng.


Để được tư vấn thêm, quý khách hãy gọi cho chúng tôi:

Công ty cổ phần Starn Việt Nam

Địa chỉ: A14 Lô 3, khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội (Đối diện 234 Trần Điền)

Hotline: 0983 971 282 - 0948 864 269

SĐT: 024 3763 3687 - 024 3759 3007

Email: starnpos@gmail.com - info@starnpos.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét