Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019

Cách mua đầu đọc mã vạch phù hợp nhất cho cửa hàng

Hiện nay máy quét mã vạch đang được sử dụng rất nhiều trong các cửa hàng. Tuy nhiên không phải ai cũng có kinh nghiệm mua máy quét mã vạch phù hợp cho mình. Starn Việt Nam sẽ đưa cho bạn một số gợi ý giúp mua nhé.

Trước khi chọn mua máy quét mã vạch bạn cần xác định được mục đích sử dụng của mình để quét mã vạch sản phẩm, để kiểm kho, kiểm tra hàng hóa hải quan…Cửa hàng của mình có lượt khách thanh toán liên tục, dồn dập để cần một loại máy quét tốc độ cực nhanh không? Mã vạch được dán trên sản phẩm của bạn là dòng mã vạch nào, mã vạch hàng dọc hay mã vạch 2 chiều như PDF-417, Data Matrix, Maxicode, Softstrip, Vericode v.v…Khi bạn xác định rõ được mục đích bạn sử dụng của cửa hàng mình, bạn sẽ dễ dàng tìm được một loại máy quét mã vạch phù hợp với mình nhất.



Bạn cạnh việc xác định nhu cầu, bạn nên chọn ít nhất một vài nhà cung cấp thiết bị bán hàng uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, có chế độ bảo hành, hậu mã tốt.

1. Chọn thương hiệu máy quét mã vạch uy tín, chất lượng tốt

Bạn có thể chọn một số thương hiệu máy quét mã vạch uy tín trên thế giới như: đầu đọc mã vạch Datalogic, Zebex, Honeywell, Godex, Toshiba...





2. Chọn thông số kĩ thuật cho máy quét

Mỗi đặc tính của cửa hàng sẽ cần một loại máy có thông số khác nhau. Đối với các cửa hàng có mật độ khách không cao, tầm 10 phút lại có 1 khách hàng thanh toán thì bạn nên chọn một loại máy quét có tốc độ quét nằm ở mức trung bình tầm 100 đến 300 scans/s có thể quét ở 2 chế độ tự động và bấm tay như Datalogic, Zebex, Symbol... 

Ngoài tốc độ quét ổn định ra, các dòng máy quét này đều là những dòng bền, có khả năng chống va đập, rơi rớt tốt; giá tương đối rẻ dao động từ 1 triệu đến 2 triệu đồng. 

Xem thêm: Đầu đọc mã vạch không dây giá rẻ

Để được tư vấn thêm, quý khách hãy gọi cho chúng tôi:

Công ty cổ phần Starn Việt Nam

Địa chỉ: A14 Lô 3, khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội (Đối diện 234 Trần Điền)

Hotline: 0983 971 282 - 0948 864 269

SĐT: 024 3763 3687 - 024 3759 3007

Email: starnpos@gmail.com - info@starnpos.com 

Fanpage: https://www.facebook.com/CongTyCoPhanStarnVietNam/ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét