Thứ Năm, 4 tháng 7, 2019

Tìm hiểu đầu đọc mã vạch công nghệ quét laser

Với Máy đọc mã vạch laser, khi bạn nhắm tia laser theo chiều ngang trên các thanh màu đen và trắng trong mã, nó sẽ được hấp thụ (đường màu đen) hoặc phản xạ (khoảng trắng). Khi bạn bóp cò, ánh sáng phản xạ sẽ được máy quét chọn để xác định mẫu mã và thông tin được nhúng trong đó. Hãy nghĩ về nó giống như một công tắc bật và tắt rất nhanh.


Laser đã được sử dụng để quét mã vạch từ khi bắt đầu. Chúng là tiêu chuẩn công nghiệp để đọc mã vạch tuyến tính (1D) do hiệu suất đáng tin cậy và chi phí thấp. Đi vào bất kỳ cửa hàng bán lẻ nào từ siêu thị đến cửa hàng tiện lợi địa phương và bạn sẽ thấy máy quét mã vạch laser được sử dụng rất nhiều.

Đối với mã vạch tuyến tính tiêu chuẩn, đây là một phương pháp quét đáng tin cậy và kinh tế. Tuy nhiên, khi bạn bắt đầu xử lý các mã được in kém, không phản xạ/ hấp thụ tia laser đúng cách, máy quét laser sẽ không cung cấp khả năng đọc tốt. Tương tự như vậy, khi cố gắng đọc mã, bạn phải đảm bảo dòng laser vượt qua mã đầy đủ. Nếu một phần của mã bị hỏng hoặc bạn quét ở quá nhiều góc, bạn sẽ không nhận được kết quả dương.


Máy đọc mã vạch laser có thể là phổ biến nhất, nhưng chúng có những hạn chế. Để quét khối lượng ánh sáng hoặc các ứng dụng mà mã vạch luôn hoàn hảo, máy quét laser rất khó bị đánh bại. Trong thực tế, mặc dù, nhiều ứng dụng sẽ gặp phải những hạn chế của công nghệ này. Đây là nơi những tiến bộ trong máy quét mã vạch công nghệ hình ảnh có thể là giải pháp phù hợp cho bạn.

Xem thêm về sản phẩm khác: Nơi mua máy bán hàng pos giá rẻ

Để mua sản phẩm, vui lòng liên hệ: 

Công ty cổ phần Starn Việt Nam

Địa chỉ: A14 Lô 3, khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội (Đối diện 234 Trần Điền)

Hotline: 0983 971 282 - 0948 864 269

SĐT: 024 3763 3687 - 024 3759 3007

Email: starnpos@gmail.com - info@starnpos.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét