Thứ Ba, 4 tháng 6, 2019

Máy đọc mã vạch| đầu đọc mã vạch có ưu điểm gì?

Máy đọc mã vạch (hay còn gọi là đầu đọc mã vạch, thiết bị đọc mã vạch hoặc đầu tít mã vạch) là là thiết bị giúp bạn đọc dữ liệu từ mã vạch được in sẵn sản phẩm hoặc trên tem nhãn gắn trên sản phẩm,... Thường thì các mã vạch được thể diện dưới dạng đường thẳng, tập hợp các ô vuông hay một dạng hình học nào đó, và nhiệm vụ của máy quét mã vạch là đọc ra chuyển tải những thông tin này vào máy đã được kết nối với đầu đọc mã vạch.


Đầu đọc mã vạch có thể được sử dụng trong rất nhiều trường hợp, và trong bất cứ tình huống sử dụng nào thì đầu đọc mã vạch cũng cho thấy những ưu điểm vượt trội như:

- Sử dụng dễ dàng: Chỉ cần kết nối đầu đọc mã vạch với máy tính là có thể sử dụng, không cần phải cài đặt thêm bất cứ phần mềm gì.

- Tiết kiệm thời gian, nâng cao năng suất công việc: Việc sử dụng máy quét mã vạch sẽ tiết kiệm rất rất nhiều thời gian cho bạn, bạn sẽ không mất công gõ tên từng sản phẩm hay ngồi đếm tay từng món hàng

- Độ chính xác cao: So với việc đếm thủ công thì sử dụng đầu đọc mã vạch giúp bạn kiểm kho chính xác hơn, không lo đếm thiều hay đếm thừa số lượng sản phẩm.


- Nâng cao tính chuyên nghiệp: Hình ảnh cửa hàng bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng,với một chiếc đầu đọc mã vạch - chắc chắn là như vậy

- Độ bền cao, giá rẻ: Thời gian sử dụng trung bình của một chiếc đầu đọc mã vạch có thể lên tới 5-10 năm, và chi phí bạn bỏ ra để mua một chiếc đầu đọc như vậy không hề đắt.


Công ty cổ phần Starn Việt Nam

Địa chỉ: A14 Lô 3, khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội (Đối diện 234 Trần Điền)

Hotline: 0983 971 282 - 0948 864 269

SĐT: 024 3763 3687 - 024 3759 3007

Email: starnpos@gmail.com - info@starnpos.com 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét